Đoàn Thanh niên Chi đoàn Trung tâm Khí tượng HK Nội Bài ra quân thực hiện phong trào Xanh – Sạch – Hạnh phúc

Thứ hai, 01/07/2024 09:15 GMT+7

Chi đoàn Trung tâm Khí tượng hàng không Nội Bài, Đoàn cơ sở Trung tâm Khí tượng hàng không vừa tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, cảnh quan xung quanh nơi làm việc với không khí hào hứng, nhiệt tình của các đoàn viên, thanh niên.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng phong trào Không gian Quản lý bay Xanh – Sạch – Hạnh phúc và tháng hành động vì môi trường năm 2024. Thông qua đó nhằm phát huy cao vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ góp phần lan tỏa trách nhiệm của cộng đồng trong công tác bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan đơn vị.

Tại buổi ra quân, đoàn viên thanh niên đã chia thành nhiều nhóm tiến hành quét dọn, phát quang bụi rậm, cỏ dại, tiêu diệt côn trùng phòng bệnh, thu gom, xử lý rác thải, dọn dẹp, lau chùi phòng làm việc. Cùng với đó, Chi đoàn đã tuyên truyền, nâng cao ý thức của toàn thể cán bộ nhân viên tại cơ quan, đơn vị trong việc giữ gìn mỹ quan và vệ sinh môi trường.

Đoàn Thanh niên Chi đoàn Trung tâm Khí tượng HK Nội Bài
ra quân thực hiện phong trào Xanh – Sạch – Hạnh phúc

Với ý thức và tinh thần trách nhiệm, các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia dọn dẹp vệ sinh cho biết: “Với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của mỗi đoàn viên, chúng ta sẽ góp phần tích cực để xây dựng một môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Trung tâm Khí tượng Hàng không nói riêng và Tổng công ty Quản lý bay nói chung.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng
phong trào Không gian Quản lý bay Xanh – Sạch – Hạnh phúc
và tháng hành động vì môi trường năm 2024

Bên cạnh đó sẽ thường xuyên tuyên truyền đến CBCNV trong cơ quan về các hoạt động bảo vệ môi trường như không vứt rác bừa bãi, thu nhặt, phân loại rác trước khi bỏ vào thùng rác, không xả rác bừa bãi, thu gom giấy loại xếp thẳng bỏ vào nơi quy định, tham gia trồng nhiều cây xanh, giữ gìn môi trường làm việc luôn xanh, sạch, đẹp và ngăn nắp. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần tích cực của đoàn viên, thanh niên, góp phần xây dựng không gian làm việc Quản lý bay Xanh – Sạch – Hạnh phúc.

PV

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)