Ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ (16/05/2017)

Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định số 574/QĐ-TTg Ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Sẽ kiểm soát tải trọng cả xe khách (22/09/2014)

Tại buổi tọa đàm với chủ đề: “Lộ trình nào an toàn cho xe khách giường nằm” do Báo Giao thông tổ chức cuối tuần qua, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho biết, tới đây không chỉ xe tải, mà cả xe khách cũng phải kiểm tra tải trọng.

Xe khách trá hình: Khó kiểm soát hay cố tình không kiểm soát? (25/08/2014)

Tọa đàm trực tuyến “Làm gì để dẹp xe khách trá hình?” được Báo Giao thông tổ chức vào chiều nay (25/8) với sự tham dự của các khách mời đến từ Bộ GTVT, Uỷ ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT Đường bộ - Đường sắt, Sở GTVT TP. HCM, Hà Nội, đại diện các doanh nghiệp vận tải, bến xe, luật sư…

Dân thích nhưng đi xe khách giường nằm có an toàn? (19/08/2014)

Xe khách giường nằm có an toàn hay không? Đường nào cấm xe khách giường nằm sẽ hạn chế tai nạn? Lái xe, doanh nghiệp... tác động thế nào đến sự an nguy của hành khách là những vấn đề được tranh luận sôi nổi tại buổi tọa đàm trực tuyến trên Báo Giao thông điện tử chiều nay, 19/9.

Bộ trưởng Đinh La Thăng trả lời hàng ngàn câu hỏi “nóng“ của người dân (12/01/2014)

ANTĐ - Cuộc đối thoại tập trung vào các vấn đề lớn như tiến độ và chất lượng của các công trình giao thông; giảm thiểu tai nạn và ùn tắc giao thông, đặc biệt là ở 2 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh; việc đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới; phí lưu hành phương tiện giao thông... Gần 2 giờ đồng hồ, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã trả lời trực tiếp nhiều câu hỏi của bạn đọc và nhân dân cả nước qua Cổng TTĐT Chính phủ. Số lượng câu hỏi được chuyển đến Bộ trưởng qua 1g45 phút lên tới hàng ngàn câu, điều này thể hiện độ “nóng” của vấn đề và sự quan tâm rất lớn của người dân đối với Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường: “Chưa phát hiện vấn đề gì lớn” về bớt xén công trình (12/11/2013)

Bình luận về vấn đề thưởng tiến độ thi công tại cuộc tọa đàm trực tuyến về tiến độ và chất lượng công trình giao thông của Cổng thông tin điện tử Chính phủ sáng 12.11, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường khẳng định: “Nhiều người cho rằng, nhà thầu lập kế hoạch kéo dài tiến độ, quá trình thi công rút ngắn để được thưởng. Đối với cơ quan nhà nước không bao giờ có suy nghĩ đó. Chúng tôi làm theo ngân sách nhà nước, vấn đề tiết kiệm, hiệu quả phải đặt lên hàng đầu”.

Trang: