Diễn tập ứng phó sự cố tràn nhiên liệu tàu bay năm 2024 tại Cảng hàng không Côn Đảo

Thứ hai, 24/06/2024 09:18

Cảng hàng không Côn Đảo vừa phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị hoạt động tại Cảng xây dựng kế hoạch, nội dung chương trình tổ chức và tiến hành diễn tập khẩn nguy với tình huống giả định “Van xả máy bay bị hỏng và nhiên liệu tràn xuống sân đỗ tàu bay”.

Theo đó, buổi diễn tập nhằm tăng cường khả năng phối hợp xử lý các tình huống khẩn nguy, đảm bảo an ninh, an toàn cho hoạt động khai thác tại Cảng hàng không Côn Đảo. Với sự chuẩn bị chu đáo về kịch bản, trang thiết bị dụng cụ; sự hiệp đồng kỹ lưỡng với các lực lượng chức năng; tinh thần nghiêm túc, tập trung cao độ của cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Côn Đảo đã bảo đảm quá trình tập luyện diễn ra suôn sẻ, đạt được mục tiêu và yêu cầu đề ra.

Thông qua buổi diễn tập xử lý sự cố tràn nhiên liệu tàu bay với sự tham gia tích cực của các cơ quan, đơn vị hoạt động tại Cảng đã góp phần nâng cao khả năng phối hợp, chỉ huy, điều hành xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Đây cũng là dịp để nâng cao khả năng tác nghiệp, khả năng ứng phó các tình huống khẩn nguy của lực lượng phòng cháy, chữa cháy chuyên ngành tại đơn vị; từ đó rút kinh nghiệm để bổ sung, hoàn thiện phương án ứng phó tại Cảng hàng không Côn Đảo và vận hành phương án một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.

PV

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:4313
Lượt truy cập: 170.392.087