An Giang:Gặp khó trong bảo trì đường bộ do nguồn vốn eo hẹp (11/07/2018)

Sở GTVT tỉnh An Giang cho rằng, nguồn ngân sách từ Quỹ Bảo trì đường bộ (BTĐB) Trung ương và địa phương bố trí cho công tác duy tu sửa chữa hạ tầng giao thông mới đáp ứng được 40% nhu cầu thực tế.

Lào Cai: Phát hiện, xử lý gần 300 xe chở quá tải (05/07/2018)

Ban An toàn giao thông tỉnh Lào Cai vừa báo cáo UBND tỉnh về kết quả kiểm soát tải trọng xe (KSTTX) trong 6 tháng đầu năm 2018; theo đó, việc kiểm tra, xử lý xe chở quá tải vẫn còn thấp.

Huyện Xuân Lộc (Đồng Nai): Đầu tư trên 40 tỷ đồng sửa chữa đường giao thông (04/07/2018)

Theo UBND huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, trong năm 2018, huyện sẽ đầu tư trên 40 tỷ đồng để sửa chữa khoảng 35 km đường giao thông, trong đó có 17,3 km được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách và 17,16 km được đầu tư bằng nguồn vốn sự nghiệp giao thông.

Cục Quản lý đường bộ IV: Cần bố trí hài hòa nguồn vốn bảo trì đường bộ (03/07/2018)

Theo đại diện Cục Quản lý Đường bộ IV (QLĐB IV), công tác bảo trì đường bộ của Cục trong 3 năm gần đây đã đạt được những kết quả tốt, hệ thống cầu đường được cải thiện đáng kể. Việc sử dụng hiệu quả Quỹ Bảo trì đường bộ góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của cả nước.

Khánh Hòa: Xe tải cày nát Tỉnh lộ Xuân Sơn (28/06/2018)

Tỉnh lộ Xuân Sơn có điểm đầu giao cắt với Quốc lộ 1 đi lên xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh (tỉnh Khánh Hòa). Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối xã Xuân Sơn với các địa phương khác. Tuy nhiên thời gian qua, tuyến đường này liên tục bị xe tải cày xới, nhiều đoạn bị hư hỏng nặng.

Muốn giữ đường tốt cần phát hiện sớm hư hỏng để sửa chữa (25/06/2018)

Vốn cho bảo trì đường bộ hiện nay chỉ đáp ứng được 40% nhu cầu sửa chữa, do đó chỉ có phát hiện sớm, sửa chữa kịp thời thì mới bảo đảm cho giao thông an toàn, êm thuận.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :

Khách online:886
Lượt truy cập: 73830657