Máy doa lỗ lắp ống bao trục chân vịt tàu biển có trọng tải lớn

Thứ tư, 17/10/2012 00:00
KS Phan Văn Kiện và các cộng sự thuộc Công ty TNHHNN MTV Công nghiệp Tàu thủy Sài Gòn đã nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công máy doa lỗ lắp ống bao trục chân vịt của tàu biển có trọng tải lớn thay thế thiết bị nhập khẩu.
KS Phan Văn Kiện và các cộng sự thuộc Công ty TNHHNN MTV Công nghiệp Tàu thủy Sài Gòn đã nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công máy doa lỗ lắp ống bao trục chân vịt của tàu biển có trọng tải lớn thay thế thiết bị nhập khẩu.

 Sản phẩm đã được thử nghiệm thành công trên tàu hàng đóng mới số hiệu H181/02 6.800 DWT, có thể thực hiện trên tàu có trọng tải đến 15.000 DWT, đáp ứng được yêu cầu của Cơ quan Đăng kiểm NK (Nhật Bản) và của khách hàng. Máy hoạt động với hành trình doa liên tục từ 900 đến 1.000 mm, đường kính vạt mặt lớn nhất 250-900 mm, đường kính doa 200-750 mm, khoảng cách giữa hai lỗ lớn nhất là 6.000 mm… Giá thành máy chỉ bằng 78% so với máy cùng loại nhập ngoại.     

Theo TCHĐKH
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:101922
Lượt truy cập: 175.748.790