“Với chương trình này, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển hành lý đúng giờ và tin cậy. Nếu hành lý của bạn không có trên băng chuyền trong vòng 20 phút kể từ khi chuyến bay nội địa của bạn hạ cánh từ nay cho tới hết ngày 21/3/2015, bạn sẽ được đền bù 4.000 km bay trong tài khoản của mình” - Trang chủ của Delta Airlines thông báo.
Các hành khách gặp phải trường hợp trên sẽ cần phải điền vào mẫu đơn trên trang chủ của Delta Airlines với các thông tin như tên, địa chỉ email, số tài khoản SkyMiles cùng với số hiệu, ngày, giờ chuyến bay mà họ bị lấy hành lý muộn để được nhận đền bù.
Đồng thời, các hành khách phải gửi thông tin trong vòng 3 ngày kể từ khi gặp sự cố, quá thời gian đó chương trinh đền bù sẽ vô hiệu.