Quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải

Thứ tư, 20/12/2023 15:50
Bộ GTVT vừa ban hành Quyết định số 1663/QĐ-BGTVT ngày tháng 12 năm 2023 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải.

Quyết định nêu rõ vị trí và chức năng: Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Cục Hàng hải Việt Nam, thực hiện chức năng là cơ quan thường trực của Việt Nam tiếp nhận, xử lý và truyền phát thông tin an ninh hàng hải theo quy định của pháp luật Việt Nam, Bộ Luật Quốc tế về an ninh tàu biển và bến cảng và các quy định khác của pháp luật có liên quan; Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và có trụ sở tại thành phố Hà Nội. 3. Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải có tên giao dịch viết bằng tiếng Anh: THE MARITIME SECURITY INFORMATION CENTRE, viết tắt là MSIC.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, bãi bỏ Quyết định số 969/QĐ-CHHVN ngày 07 tháng 10 năm 2009 của Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Thông tin an ninh hàng hải.

Toàn văn Quyết định xem tại đây

Nguồn: P.V

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:143194
Lượt truy cập: 170.389.970