Trung Quốc sử dụng AI quản lý hệ thống đường sắt cao tốc lớn nhất thế giới (24/05/2024)

Tại Trung Quốc, hệ thống AI đặc biệt này có khả năng dự đoán chính xác lỗi, đưa ra cảnh báo trước khi có sự cố phát sinh trên đường sắt cao tốc lớn nhất thế giới.

Công nghệ hỗ trợ lái tàu “hai trong một” (06/11/2023)

Đường sắt áp dụng công nghệ hỗ trợ lái tàu hàng an toàn khi người lái tàu vừa phải điều khiển đầu máy, vừa thực hiện nhiệm vụ trưởng tàu.

Phát triển giao thông thông minh ở Việt Nam (31/10/2023)

Ngày càng nhiều dự án, hệ thống giao thông sáng tạo liên quan giao thông thông minh được triển khai, thí điểm tại Việt Nam nhằm giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông, hướng đến mục tiêu thành phố thông minh, an toàn.

Nhật Bản đẩy mạnh phát triển AI cho nghiên cứu khoa học (20/09/2023)

Nhật Bản đang có kế hoạch phát triển một chương trình trí tuệ nhân tạo tạo sinh (generative AI) để tạo ra các giả thuyết y học và khoa học bằng cách học hỏi từ các tài liệu nghiên cứu và hình ảnh của các thí nghiệm

Cảng hàng không Tân Sơn Nhất thử nghiệm cổng kiểm soát xuất nhập cảnh tự động (09/08/2023)

TP Hồ Chí Minh vừa đưa vào vận hành thử nghiệm 10 cổng kiểm soát xuất nhập cảnh tự động tại Nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất gồm 5 cổng phục vụ khách xuất cảnh và 5 cổng cho người nhập cảnh.

Triển khai hệ thống giao thông thông minh ITS cho cao tốc Nha Trang - Cam Lâm (25/04/2023)

Trong sự phát triển, hiện đại hoá các tuyến đường bộ cao tốc, các thiết bị thông minh được áp dụng có vai trò quan trọng, góp phần nâng hiệu quả quản lý, bảo vệ sự an toàn cho người tham gia thông.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :

Khách online:93622
Lượt truy cập: 167.970.463