Đề xuất nâng cấp luồng vào cảng Cái Mép - Thị Vải (18/10/2019)

Các doanh nghiệp cảng mong muốn luồng dẫn vào cụm cảng Cái Mép - Thị Vải sớm nâng chuẩn tắc lên -15,5m, đảm bảo tàu trọng tải lớn lưu thông.

Khi nào thị trường vận tải tàu container hết cung vượt cầu? (01/10/2019)

Dự báo, trong năm 2020, tình trạng mất cân bằng cung - cầu của thị trường tàu container vẫn chưa thể cải thiện…

Đội tàu “già” của Việt Nam thêm nỗi lo chi phí (01/10/2019)

Nỗi lo về quy định về nhiên liệu của IMO chưa dứt, DN vận tải biển Việt Nam lại sắp phải nâng cấp đội tàu già để đáp ứng quy chuẩn nước dằn tàu.

Tiềm năng lớn mở tuyến vận tải trực tiếp từ Lạch Huyện đến châu Mỹ (16/09/2019)

Cảng Lạch Huyện được đánh giá có lượng hàng hấp dẫn, thu hút tàu mẹ kết nối hành trình vận tải trực tiếp đến các nước thuộc châu Mỹ.

Giao thông đảm bảo, Tân cảng Sài Gòn đề nghị bỏ hạn mức lượng tàu cập cảng Cát Lái (12/09/2019)

Đại diện Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) vừa cho biết, sau hàng loạt giải pháp công trình, phi công trình… đường vào khu vực cảng Cát Lái (quận 2, TP HCM) đã giảm ùn ứ, do đó, Tân Cảng Sài Gòn đề nghị bỏ quy định khống chế số lượng tàu 81 chuyến/tuần cập cảng Cát Lái, đồng thời, cho tàu có trọng tải trên 45.000 tấn cập cảng này.

Gỡ hai điểm nghẽn gây “tắc” cảng Hải Phòng (10/09/2019)

Việc phát triển cảng biển Hải Phòng hiện nay còn nhiều bất cập, trong đó, nút thắt lớn nhất là mạng lưới giao thông kết nối.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :

Khách online:1375
Lượt truy cập: 95423901