Lượng hàng hóa qua các cảng biển Hà Tĩnh sẽ giảm mạnh trong quý 2 (03/04/2020)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên từ 0 giờ ngày 18/3, hàng hóa quá cảnh từ Lào về Việt Nam bị ách tắc khiến sản lượng hàng thông qua cảng biển Hà Tĩnh sẽ giảm mạnh trong quý 2 năm 2020.

Vận tải biển thiệt hại kép do tàu tuyến quốc tế “cướp lốt” (01/04/2020)

Vận tải nội địa đang điêu đứng do thiếu nguồn hàng, giá cước giảm sâu, nay phải cạnh tranh khốc liệt với tàu tuyến quốc tế.

Gấp rút khơi thông 15 tuyến luồng hàng hải (05/03/2020)

7 luồng hàng hải sẽ tiếp tục được duy tu, nạo vét trong năm 2020 và 8 tuyến khác sẽ được duy tu trong giai đoạn 2020 - 2021.

Làm gì để đội tàu biển không trở lại “danh sách đen”? (27/02/2020)

Nguy cơ đội tàu biển Việt Nam trở lại danh sách đen đang hiện hữu.

Thanh Hóa: Đã có 34 chuyến tàu container quốc tế cập Cảng Nghi Sơn (27/02/2020)

Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, tính đến ngày 22/2, đã có tổng cộng 34 chuyến tàu container quốc tế cập Cảng Nghi Sơn.

Vận tải ven biển: Phải an toàn mới có hiệu quả (25/02/2020)

Tuyến vận tải ven biển (SB) có sức tăng trưởng 204% mỗi năm. Song, phải dẹp bỏ những hệ lụy khi phát triển "nóng" là điều cấp thiết.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :

Khách online:1336
Lượt truy cập: 100873329