Sơn La: Triển khai nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ vận tải hành khách trong dịp Tết Quý Tỵ

Thứ năm, 07/02/2013 09:05
Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013, tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các đơn vị quản lý, tham gia vận tải hành khách triển khai nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn giao thông.

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013, tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các đơn vị quản lý, tham gia vận tải hành khách triển khai nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn giao thông.

Theo đó, Sở giao thông vận tải Sơn La đã thành lập Tổ thường trực chỉ đạo phục vụ vận tải khách Tết nhằm kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh, quản lý người điều khiển phương tiện, kiểm soát xử lý các hành vi vi phạm. Về phía các doanh nghiệp tham gia vận tải khách, tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp tới đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ trên xe về ý thức trách nhiệm phục vụ hành khách như: không uống rượu, bia trong thời gian lái xe, không chở quá số khách quy định, không thu vé giá cao hơn giá đã kê khai, niêm yết và in trên vé, thái độ phục vụ hành khách văn minh, tận tình, chu đáo… Đồng thời, thực hiện các giải pháp bình ổn giá, không tăng giá cước trong hoạt động vận tải theo chỉ đạo của Chính phủ và UBND tỉnh Sơn La.

Ban quản lý bến xe khách tỉnh Sơn La đã yêu cầu các đơn vị vận tải hành khách bố trí thêm nhiều xe để tăng cường. Hiện nay, các đơn vị vận tải hành khách có nhiều đầu xe như Công ty cổ phần xe khách Sơn La đã huy động 100 phương tiện vận tải hành khách với trên 2.600 ghế, vận chuyển 20 tuyến liên tỉnh; Công ty cổ phần vận tải hành khách 2/9 Sơn La cũng chuẩn bị 71 đầu xe, chạy 18 tuyến liên tỉnh và 2 tuyến xe buýt nội tỉnh.

Nguồn: TTXVN

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:128165
Lượt truy cập: 182.107.683