Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông vừa ban hành Quy chế hoạt động của Tổ Công tác tiếp nhận và trả lời thông tin phản ánh, góp ý về quản lý xây dựng và chất lượng CTGT thuộc Cục Quản lý xây dựng và CLCTGT.
Theo Quy chế, Tổ công tác Tiếp nhận thông tin có trách nhiệm: Tiếp nhận thông tin phản ảnh của người dân với thái độ lịch sự, hòa nhã, văn minh bảo đảm thông tin trao đổi đúng nội dung công việc mà cơ quan, đơn vị, tổ chức đã phản ánh, góp ý kiến và công dân cần hướng dẫn, trả lời; Kịp thời báo cáo thông tin phản ánh đến Lãnh đạo Cục để xử lý thông tin đúng Quy trình xử lý thông tin phản ánh góp ý tại Quy chế này; Công khai kết quả xử lý phản ảnh, kiến nghị; Tổ chức lưu giữ hồ sơ về phản ánh, kiến nghị đã được xử lý theo quy định của pháp luật về văn thư lưu trữ, đồng thời lưu vào cơ sở dữ liệu điện tử; Đề xuất Lãnh đạo Cục sửa đổi, bổ sung Quy chế, Quy trình tiếp nhận thông tin phản ánh, góp ý của các cơ quan báo chí, Ban, Ngành và của người dân.
Ngoài ra, Tổ công tác này còn có trách nhiệm đôn đốc, yêu cầu các Phòng trực thuộc Cục gửi văn bản trả lời kịp thời, đúng quy định về việc xử lý thông tin phản ánh, góp ý.
DT