Công ty Quản lý bay miền Trung tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2023

Thứ năm, 13/04/2023 08:34

Năm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (20/4/1993-20/4/2023), ngày 09/4/2023, Công ty Quản lý bay miền Trung tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng với chủ đề “Tự hào 30 năm Quản lý bay Việt Nam”.

Hội diễn văn nghệ quần chúng là một hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng trong cán bộ, nhân viên của đơn vị, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ sơ sở, là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tổng công ty, chào mừng thành công đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội III Công đoàn Công ty Quản lý bay miền Trung nhiệm kỳ 2023-2028.

Tiết mục Hát mừng Quản lý bay Việt Nam - Văn phòng Công ty 

Các tiết mục tham gia Hội diễn có nội dung ca ngời Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam với các hình thức như đơn ca và tốp ca với đông đảo CBNV tham gia cổ vũ. Đặc biệt, Ban Lãnh đạo Công ty tham gia cổ vũ Hội diễn bằng một tiết mục văn nghệ đặc sắc và được tập luyện khá công phu. Hội diễn được tổ chức trang trọng, sôi nổi, mang đậm văn hóa truyền thống, phản ánh được phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng, tạo không khí phấn khởi, động viên CBNV hăng hái thi đua lập thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng tại chương trình, Công đoàn Công ty đã tổ chức vinh danh, trao khen thưởng thành tích cho vận động viên tham gia Hội thao Tổng công ty lần thứ XIII năm 2023. Hội thao Tổng công ty diễn ra từ ngày 22/3 đến 25/3/2023 tại Thành phố Đà Nẵng đã khép lại với những trận đấu sổi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính, để lại những ấn tượng khó quên đối với các vận động viên, các đơn vị về tham gia Hội thao. Đoàn Thể thao của Công ty Quản lý bay miền Trung đã tham dự Hội thao rất nghiêm túc, tuân thủ tốt Điều lệ của Ban Tổ chức với kết quả: 3 huy chương vàng và Giải Vua phá lưới, 7 huy chương bạc và 10 Huy chương đồng. Đặc biệt Đội bóng đá mini nam của Công ty đã bảo vệ thành công vô địch lần thứ 7, đó là thành tích rất đáng tự hào. Ngoài ra, Hội thao năm nay tổ chức tại TP Đà nẵng, Công ty Quản lý bay miền Trung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ Tổng công ty giao phó đó là hỗ trợ công tác tổ chức Hội thao và được Tổng công ty, Ban Tổ chức Hội thao, các đoàn tham dự Hội thao đánh giá cao.

Giám đốc Công ty trao giải Nhất cho Phòng Kỹ thuật 

Với thành tích đạt được của Đoàn thể thao của Công ty, Công đoàn Công ty Quản lý bay miền Trung đã ban hành Quyết định số 1320/QĐ-CĐQLBMT ngày 29/3/2023 biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tham dự Hội thao lần thứ XIII năm 2023.

Phát biểu tại Lễ trao khen thưởng, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã đánh giá cao, biểu dương các VĐV đạt thành tích, CBNV đã tham gia công tác hỗ trợ Hội thao góp phần không nhỏ vào thành công của Hội thao.

Cũng tại chương trình, Đội văn nghệ Công ty đã biểu diễn báo cáo các tiết mục chuẩn bị tham gia Hội diễn văn nghệ Tổng công ty, đây là một trong những hoạt động chào mừng 30 năm ngày thành lập Tổng công ty. Sau một thời gian tập luyện, Đội Văn nghệ Công ty Quản lý bay miền Trung đã hoàn thành Chương trình và sẵn sàng tham gia Hội diễn văn nghệ Tổng công ty diễn ra vào ngày 18/4/2023.

Kết thúc Hội diễn văn nghệ quần chúng, dưới sự công tâm của Ban giám khảo, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì và 05 giải Khuyến khích cho các đơn vị có tiết mục tham gia. Đây cũng là tiền đề, tiếp thêm sức mạnh cho Hội diễn Văn nghệ Tổng công ty chào mừng 30 năm Ngày thành lập.

Nguồn: VATM

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:
Lượt truy cập: