Nỗ lực xây dựng tổ chức tại Đảng bộ Công ty Quản lý bay miền Trung

Thứ sáu, 04/08/2023 12:59

Thực hiện Kế hoạch công tác Đảng năm 2023, ngày 03/8/2023, tại hội trường Trụ sở, Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Trung tổ chức Hội nghị trao đổi nghiệp vụ công tác Đảng nhằm nâng cao kỹ năng điều hành, tổ chức hoạt động và thực hiện công tác đảng vụ cho đội ngũ cán bộ cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Hội nghị trao đổi nghiệp vụ công tác Đảng tại Đảng bộ
Công ty Quản lý bay miền Trung kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến

Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí cấp ủy các cấp trong toàn Đảng bộ cùng bộ phận Đảng – Đoàn thể Văn phòng Công ty.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng biểu dương bộ phận Đảng - Đoàn thể đã tham mưu tổ chức và chuẩn bị tốt các nội dung cho Hội nghị lần này. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để các đại biểu phát huy vai trò trách nhiệm, thẳng thắn trao đổi những khó khăn vướng mắc trong thực tế để cùng nhau học hỏi và đi đến thống nhất, đưa hoạt động của các tổ chức đảng ngày càng đi vào nền nếp.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Văn Kỳ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty và các đồng chí trong bộ phận Đảng - Đoàn thể trình bày các nội dung như: công tác tổ chức sinh hoạt chi bộ; quy trình thực hiện công tác kiểm tra đảng viên tại chi bộ; hướng dẫn xây dựng hồ sơ đề nghị kết nạp đảng và hồ sơ công nhận đảng viên chính thức; hướng dẫn quy trình quản lý hồ sơ đảng viên và công tác tài chính đảng. Đây là những nội dung quan trọng để góp phần nâng cao chất lượng tổ chức đảng theo tinh thần Nghị quyết chuyên đề số 29-NQ/ĐU ngày 20/10/2016 của Đảng ủy Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam về “Nâng cao chất lượng chi bộ và nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên”.

Phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng, các đồng chí cán bộ cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thẳng thắn đưa ra những câu hỏi nghiệp vụ phát sinh trong thực tế, những khó khăn, vướng mắc khi tổ chức thực hiện các văn bản của cấp ủy đảng cấp trên cũng như trao đổi cách giải quyết hay, cách làm có hiệu quả của tổ chức mình. Những câu hỏi sát thực tế và cách giải quyết vấn đề của Ban tổ chức đã đáp ứng phần nào mong đợi của các đại biểu tham gia Hội nghị, qua đó, từng bước giúp các đồng chí cấp ủy các cấp triển khai công tác xây dựng Đảng nói chung được hiệu quả, phù hợp trong từng trường hợp và điều kiện thực tế của tổ chức mình.

Tuy diễn ra trong một thời gian không dài, Hội nghị trao đổi nghiệp vụ đã đem đến nhiều thành công thiết thực, hiệu quả. Những kiến thức được trang bị bổ sung lần này sẽ là tiền đề giúp cho các đồng chí cán bộ cấp ủy tăng cường đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng chi bộ nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025; góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty Quản lý bay miền Trung ngày càng trong sạch vững mạnh gắn với đơn vị vững mạnh toàn diện.  

Nguồn: VATM

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:
Lượt truy cập: