PGS.TS. Nguyễn Tiến Thủy, Quyền Chủ tịch hội đồng Trường ĐH GTVT TP HCM vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 17/05/2024 07:41

Sáng 15/5/2024, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 KL/TW của Bộ Chính trị và biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2024.
Đồng chí Nguyễn Tiến Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng trường Đại học GTVT TP.HCM vinh dự được biểu dương.

Trong giai đoạn 2021-2024, TP.HCM có 133 tập thể và 206 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM.

Với vai trò là Quyền Chủ tịch Hội đồng trường Đại học GTVT TP.HCM (UTH), PGS.TS Nguyễn Tiến Thủy đã lãnh đạo Hội đồng trường xây dựng các chiến lược quan trọng trong phát triển Nhà trường, đặc biệt là hoàn thiện bộ máy nhân sự Nhà trường tạo nên sự phát triển vượt bậc của UTH trong thời gian gần đây.

Với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ, trực tiếp phụ trách công tác Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế, công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng, đồng chí đã thường xuyên theo dõi, đôn đốc và có nhiều chỉ đạo sâu sát. Trong những năm gần đây, công tác Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế đã đạt nhiều thành tựu quan trọng, nhiều dự án hợp tác quốc tế đã được triển khai thành công. Đặc biệt với vai trò là Tổng biên tập Tạp chí Khoa học công nghệ giao thông vận tải, đồng chí đã cùng Ban biên tập xuất bản phiên bản điện tử vào năm 2021. Công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng cũng đạt nhiều thành tựu nổi bật, kiểm định thành công nhiều chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA và Bộ Giáo dục và đào tạo.

Trong năm 2023, đồng chí Nguyễn Tiến Thủy đã vinh dự được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư. Thành tích của PGS.TS. Nguyễn Tiến Thủy cũng là niềm tự hào cho tập thể UTH.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thủy vinh dự nhận Bằng khen

của Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh

Theo đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần rất quan trọng vào việc tự rèn luyện của cán bộ, đảng viên, phòng ngừa, ngăn chặn tệ tham nhũng, tiêu cực, quan liêu, vô cảm, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; thúc đẩy phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong cán bộ, công chức, viên chức.

Bên cạnh đó, phong trào học tập và làm theo Bác cũng đã trở thành nét đẹp văn hóa trong các cộng đồng dân cư, các dân tộc, tôn giáo, với nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực, hiệu quả; xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương nhân ái, nghĩa tình, nhiều việc làm và nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc.

UTH là trường Đại học lớn, đa ngành và có uy tín cao trong hệ thống giáo dục đại học của cả nước cũng như trên thế giới. Đảng ủy Nhà trường, với sự lãnh đạo của đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Bí thư Đảng ủy luôn quan tâm và chỉ đạo sâu sát trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Trường.

Mỗi cán bộ đảng viên, giảng viên, người học của Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, không ngừng cố gắng, tiếp tục nỗ lực, cùng nhau học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, cùng nhau lan tỏa văn hóa học tập và làm theo Bác.

Nguồn: UTH

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:2338
Lượt truy cập: 170.391.426