Đảng ủy Thanh tra Bộ tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Thứ tư, 05/06/2024 08:19

Chiều 4/6, Đảng ủy Thanh tra Bộ GTVT đã tổi chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Chu Mai Hùng, đảng viên Chi bộ 3, Đảng bộ Thanh tra Bộ GTVT. Bí thư Đảng ủy Thanh tra Bộ GTVT Trịnh Thị Hằng Nga đã tới dự.

Ban Chấp hành Đảng ủy Thanh tra Bộ GTVT chúc mừng đồng chí Chu Mai Hùng

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Chấp hành, tập thể lãnh đạo Thanh tra Bộ và toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Thanh tra Bộ, đồng chí Trịnh Thị Hằng Nga chúc mừng đồng chí Chu Mai Hùng, đồng thời ghi nhận những đóng góp của đồng chí Chu Mai Hùng cho sự nghiệp phát triển của ngành GTVT, của cơ quan Thanh tra Bộ.

Nhấn mạnh Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng để ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp đấu tranh, xây dựng bảo vệ tổ quốc, Bí thư Đảng ủy Trịnh Thị Hằng Nga mong muốn, đồng chí Chu Mai Hùng tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, hướng tới các mục tiêu và sứ mệnh của Đảng, vì sự phát triển của đất nước và sự tiến bộ của nhân dân Việt Nam. 

Bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Chu Mai Hùng cảm ơn sự giúp đỡ của Ban Chấp hành Đảng uỷ Thanh tra Bộ, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 3 hiện nay và các đồng chí đảng viên, tổ chức Đảng nơi đồng chí Hùng đã từng sinh hoạt.

Đồng chí Chu Mai Hùng hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, chấp hành nghiêm chỉnh kỷ luật của ngành, phục tùng tuyệt đối sự phân công của tổ chức và lãnh đạo đơn vị. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng uỷ Thanh tra Bộ, của các đồng chí Lãnh đạo Thanh tra Bộ và toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ Thanh tra trong quá trình công tác và thực hiện nhiệm vụ

DT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:
Lượt truy cập: