UTH khai mạc khóa học chuyên sâu "Vận hành và xây dựng mạng lưới Logistics năm 2024"

Thứ tư, 03/07/2024 08:49

Tự hào là đơn vị tiên phong trong hợp tác đào tạo nhân lực logistics và nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Chính phủ Nhật Bản từ năm 2017, ngày 01/7/2024, Trường ĐH Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh (UTH) tổ chức khai mạc khóa học "Vận hành và xây dựng mạng lưới Logistics năm 2024” được tài trợ bởi Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản và Tập đoàn SGH Foundation.

PGS.TS. Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện Nhật Bản

cùng trao quà lưu niệm

Tại Chương trình, PGS.TS Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu: "Khơi nguồn dòng chảy lịch sử, mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản đã được thiết lập và xây dựng từ thế kỷ XVII. Đến nay, mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản được chính thức nâng cấp trở thành Đối tác chiến lược toàn diện, với kỳ vọng thúc đẩy sự hợp tác mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực. Khóa học chính là cầu nối thắt chặt mối quan hệ giữa 2 quốc gia, qua đó chúng ta càng tự tin để kỳ vọng, trong tương lai không xa, nguồn nhân lực logistics chất lượng của UTH, của Việt Nam sẽ trở thành “sự hiện diện không thể thiếu” trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội Nhật Bản."

PGS.TS. Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc khóa học 

Tiếp đó, ông Masatoshi FURUTA, Phó Vụ trưởng phụ trách Logistics quốc tế, Vụ Logistics và vận tải đường bộ, Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường. Ông Eiichi KURIWADA  Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn SGH Foundation khẳng định tầm phát triển của logisctics tại Việt Nam và nêu lên xu hướng phát triển logistics trên thế giới hiện nay.

Đại diện Nhật Bản phát biểu tại chương trình khai mạc

Khóa học được tổ chức thường niên tại Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh từ năm 2015. Khóa học cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản lý logistics và vận hành mạng lưới logistics, từ đó giúp các sinh viên vững các nguyên tắc và kỹ thuật hiện đại trong lĩnh vực này. Với sự tham gia của gần 200 sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, đây là cơ hội để các bạn sinh viên học hỏi những kiến thức và những trải nghiệm thực tế.

Nguồn: UTH

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:17043
Lượt truy cập: 167.040.317