Trả lời cử tri tỉnh Đồng Nai kiến nghị về tuyến dừng khẩn cấp cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu

Thứ sáu, 26/07/2024 14:40

Bộ GTVT vừa có Công văn số 7970/BGTVT-QLDTXD gửi đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai trả lời kiến nghị cử tri tỉnh Đồng Nai gửi tới trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Theo đó, Bộ Giao thông vận tải nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Đồng Nai do Ban Dân nguyện chuyển đến theo Công văn số 499/BDN ngày 14/6/2024, nội dung kiến nghị như sau:

“Hiện nay, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có một số đoạn chưa đáp ứng được tiêu chuẩn của đường cao tốc khi chỉ có hai làn mà không có tuyến dừng khẩn cấp, khi xảy ra sự cố rất khó xử lý. Kiến nghị cơ quan chức năng quan tâm xem xét giải quyết.”.

Trước tiên, Bộ Giao thông vận tải trân trọng cảm ơn cử tri và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đã quan tâm, góp ý đối với công tác quản lý, đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nhằm giúp công tác quản lý nhà nước của Bộ ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của xã hội và người dân. Về nội dung kiến nghị của cử tri nêu trên, Bộ Giao thông vận tải trả lời như sau:

Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 được chia thành 03 dự án thành phần. Theo các quyết định phê duyệt đầu tư của cấp có thẩm quyền, các dự án thành phần được đầu tư với quy mô từ 04-06 làn xe, có làn dừng xe khẩn cấp, phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc QCVN 115:2024/BGTVT.

Trên đây là trả lời của Bộ Giao thông vận tải đối với kiến nghị của cử tri tỉnh Đồng Nai, trân trọng gửi tới Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai để trả lời cử tri và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý của cử tri đối với ngành Giao thông vận tải./. 

Nguồn: Bộ GTVT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:29464
Lượt truy cập: 169.961.370