Nhóm nghiên cứu UTH tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 11 về Kỹ thuật ven biển và đại dương (ICCOE 2024)

Thứ ba, 20/08/2024 08:22

Ngày 09/8/2024, các giảng viên, nghiên cứu viên thuộc nhóm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo trong giao thông vận tải (AIT) của Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM (UTH) do PGS.TS. Đặng Xuân Kiên làm trưởng đoàn đã tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 11 về Kỹ thuật ven biển và đại dương (2024 11th International Conference on Coastal and Ocean Engineering – ICCOE 2024) được đồng tổ chức bởi Đại học Dầu khí Trung Quốc, Đại học Công nghệ Thanh Đảo, Viện nghiên cứu Yên Đài thuộc Đại học Kỹ thuật Cáp Nhĩ Tân và Đại học Griffith (Úc), sự kiện diễn ra tại Yên Đài, Sơn Đông, Trung Quốc.


Các nhà nghiên cứu tham dự Hội nghị đến từ các quốc gia trên thế giới

ICCOE 2024 là một hội nghị quốc tế uy tín, các bài báo được chọn sẽ được xuất bản trong Lecture Notes in Civil Engineering (ISSN: 2366-2557) dưới dạng Book Chapter của nhà xuất bản Springer, được lập chỉ mục bởi EI Compendex, Scopus, INSPEC, SCImago, v.v. Hội nghị đã thu hút sự tham gia của các nhà khoa học, nghiên cứu, chuyên gia trong lĩnh vực Khoa học kỹ thuật ven biển và đại dương nhằm chia sẻ những nghiên cứu mới, công nghệ tiên tiến và xu hướng phát triển hiện đại.

PGS.TS. Đặng Xuân Kiên tham dự Lễ khai mạc Hội nghị ICCOE 2024

PGS.TS. Đặng Xuân Kiên được mời điều hành một phiên tại hội nghị, Session 2: “Deepwater Drilling and Structural Mechanics of Marine Structures”. Tại hội nghị, 04 báo cáo viên của UTH đã trình bày các nghiên cứu liên quan đến trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán hư hại công trình biển và cầu cảng, trang thiết bị hàng hải, hệ thống điều khiển dựa trên giải thuật di truyền và nhận được sự quan tâm, phản hồi tích cực từ các nhà nghiên cứu tham dự hội nghị.

Các giảng viên của Đại học giao thông vận tải TP.HCM tham dự Hội nghị ICCOE 2024

TS. Lưu Hoàng Minh – Khoa Điện ĐTVT báo cáo bài nghiên cứu tại Hội nghị

ThS. Phạm Thị Duyên Anh được vinh danh với giải Best Presentation tại Session 6

Hội nghị ICCOE 2024 là sự kiện quan trọng nhằm tăng cường uy tín và hình ảnh của giảng viên, các nghiên cứu viên thuộc Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh trong cộng đồng khoa học quốc tế.

Nguồn: UTH

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:
Lượt truy cập: