Hàng hải hướng tới công nghệ xanh (02/10/2023)

Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số mạnh mẽ là một trong những hướng đi của các doanh nghiệp hàng hải trong nỗ lực hướng tới cắt giảm khí nhà kính, phát triển theo hướng công nghệ xanh.

Hà Tĩnh chi tiền tỷ hút tàu container mở tuyến nội địa qua cảng Vũng Áng (21/08/2023)

Tới nay, tàu container qua cảng Vũng Áng duy trì khoảng 2 chuyến mỗi tháng, kết nối hàng hóa theo tuyến nội địa Hải Phòng - Vũng Áng - TP.HCM.

Hiện đại hóa Cảng biển Nghi Sơn(Thanh Hóa) đáp ứng nhu cầu phát triển (15/08/2023)

Mặc dù là một cảng biển non trẻ, nhưng Cảng Nghi Sơn đang được đánh giá là cảng biển có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Kích cầu xuất - nhập khẩu hàng hóa qua Cảng Nghi Sơn: Những thành quả bước đầu (10/08/2023)

Là một cảng biển non trẻ hơn rất nhiều so với các cảng biển truyền thống đã có thương hiệu lâu năm trên cả nước, với những nỗ lực của cả chính quyền và các nhà đầu tư khai thác, sau gần 2 thập kỷ, Cảng Nghi Sơn đã từng bước khẳng định vị thế quan trọng trong hoạt động thu ngân sách Nhà nước và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời tạo sức hút đầu tư và động lực phát triển cho Thanh Hóa và các vùng lân cận.

Hơn 150 doanh nghiệp tìm hiểu tại Cảng biển Nghi Sơn (07/08/2023)

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp xuất nhập khẩu làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng hoá tại Cảng biển Nghi Sơn do UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức, sáng 7/8, hơn 150 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham dự hội nghị đã đi tìm hiểu thực tế tại Cảng biển Nghi Sơn.

Thêm chuyến vận tải thuỷ đưa khách ra đảo Lý Sơn (20/07/2023)

Sáng 19/7, tại cảng Sa Kỳ, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) đưa vào hoạt động tuyến tàu cao tốc khởi hành từ cảng Sa Kỳ ra đảo Lý Sơn và ngược lại. Đây là đơn vị thứ 5 khai thác tuyến vận tải thuỷ Sa Kỳ-Lý Sơn và ngược lại ở tỉnh Quảng Ngãi.

Trang: Tiếp Cuối
Tìm theo ngày :

Khách online:74113
Lượt truy cập: 167.964.727