VATM: Tổ chức ký kết Quy chế phối hợp hoạt động giữa Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc với Ban chấp hành Công đoàn

Thứ ba, 01/03/2016 08:13

Căn cứ kết quả thực hiện Quy chế phối hợp đã được ký kết từ năm 2012, để phù hợp với tình hình hoạt động của tổ chức Công đoàn trong doanh nghiệp hiện nay, sáng ngày 29/2, tại trụ sở nhà A, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp hoạt động giữa Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc với Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam có đồng chí Đỗ Nga Việt - Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ GTVT, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Túc - Chánh Văn phòng Công đoàn GTVTVN, đồng chí Lê Ngọc Minh - Trưởng ban Chính sách pháp luật Công đoàn GTVTVN. Về phía Tổng công ty Quản lý bay Việt VATM, có các đồng chí Đinh Việt Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; Phạm Việt Dũng - Phó Bí thư đảng ủy, Tổng Giám đốc; Nguyễn Đình Công, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí thành viên Hội đồng thành viên, các Phó Tổng giám đốc, cùng các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Tổng công ty.

Lễ ký kết giữa các bên được diễn ra giữa Chủ tịch Hội đồng thành viên Đinh Việt Thắng, Tổng Giám đốc Phạm Việt Dũng và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Đình Công trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Công đoàn GTVTVN và của Tổng công ty.

Phát biểu tại Lễ Ký kết, đồng chí Đỗ Nga Việt đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Tổng công ty trong năm 2015, ghi nhận những cống hiến của toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng công ty vào thành tích chung của ngành Hàng không, đặc biệt là các hoạt động công đoàn. Đồng chí chỉ đạo trong thời gian tới, Lãnh đạo Tổng công ty cần tiếp tục chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động, tạo động lực để cán bộ, nhân viên Tổng công ty hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời, các cán bộ Công đoàn cần tiếp tục phát huy năng lực để lãnh đạo công đoàn tổng công ty phát triển vững mạnh.

Đại diện Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Đinh Việt Thắng phát biểu cảm ơn và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam. Đồng chí cam kết sẽ cùng với Hội đồng thành viên, Ban Lãnh đạo Tổng công ty và Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty thực hiện nghiêm túc Quy chế phối hợp hoạt động đã được ký kết nhằm hướng tới việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Công đoàn Giao thông vận tải tiếp tục tạo điều kiện, chỉ đạo sát sao, hỗ trợ tích cực cho hoạt động của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam trong thời gian tới.

Quy chế phối hợp hoạt động giữa Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc và Ban chấp hành công đoàn quy định về việc phối hợp hoạt động và mối quan hệ công tác giữa Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc với Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty trong việc bảo đảm cho tổ chức Công đoàn tham gia quản lý doanh nghiệp và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Quy chế gồm 3 chương, 11 điều, quy định rõ nguyên tắc phối hợp, nội dung phối hợp, phương thức phối hợp và trách nhiệm của các bên tham gia ký kết.

Việc ký kết Quy chế phối hợp này khẳng định sự cam kết phối hợp chặt chẽ giữa các cấp chính quyền với tổ chức công đoàn nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.
 

Nguồn: VATM

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:22680
Lượt truy cập: 170.449.634