Trường Đại học GTVT TP.HCM trao bằng tốt nghiệp cho hơn 800 sinh viên

Thứ ba, 25/07/2023 07:55

Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2023, trao bằng tốt nghiệp cho hơn 800 tân thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân (trong đó gồm 34 Tân thạc sĩ và 795 tân kỹ sư, cử nhân chương trình chính quy và vừa làm vừa học).

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương chúc mừng các tân thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân đã vượt vũ môn 

Phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp, PGS.TS.Nguyễn Xuân Phương, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt tập thể Lãnh đạo Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những bậc phụ huynh vì đã đồng hành với Nhà trường trong quá trình đào tạo và xứng đáng nhận được niềm vui lớn khi con em, người thân mình sau bao năm đèn sách đã tốt nghiệp hôm nay. Hiệu trưởng cũng nhắn gửi với các tân thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân, thế giới đang trong giai đoạn của cách mạng công nghiệp 4.0, trường Đại học không thể dạy cho các bạn tất cả những kiến thức cần thiết cho sự nghiệp của mình. Thay vào đó, Nhà trường dạy cho các bạn những kiến thức và kỹ năng quan trọng nhất “học để biết – Học để làm – Học để trưởng thành – Học để sẻ chia – Học để hướng tới cộng đồng – Học để sống bền vững” để các bạn có thể độc lập thích nghi với môi trường mới.

Theo Hiệu trưởng nhà trường, với triết lý giáo dục định hướng theo 6 trụ cột giáo dục trong thế kỷ 21: “Học để biết - Học để làm - Học để trở thành - Học để sẻ chia - Học để hướng đến cộng đồng - Học để sống bền vững”, nhà trường tin rằng UTH là nơi giúp người học gặt hái được những hành trang quý báu, đóng góp to lớn cho xã hội.

Cũng theo PGS.TS Nguyễn Xuân Phương, việc trao bằng tốt nghiệp lần này đánh dấu sự trưởng thành của UTH trên mọi lĩnh vực, từ nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đến đào tạo, hợp tác quốc tế toàn diện.

"Con đường phía trước sẽ có nhiều thách thức. Hãy bình tâm trước những quyết định quan trọng, hãy kiên trì không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Nhà trường mong rằng và cũng tin rằng UTH là nơi tốt nhất giúp các bạn gặt hái được những hành trang quý báu này để trở những “con rồng” vĩ đại và đóng góp to lớn cho xã hội ngoài kia" PGS. TS Nguyễn Xuân Phương nói.

Tân kĩ sư Nguyễn Thị Lệ Thuỷ tri ân phụ huynh và Nhà trường
đã tận tình dìu dắt trong những năm qua

Thay mặt cho hơn 800 tân thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân tham dự buổi lễ, bạn Nguyễn Thị Lệ Thuỷ (Lớp QL18A) đã: “Cảm ơn UTH không chỉ dạy những kiến thức chuyên môn quý báu, những kinh nghiệm bổ ích mà hơn hết UTH là nơi để em phát triển bản thân, học thêm những kỹ năng và nâng cao được trải nghiệm của chính mình. Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất cho không chỉ em mà còn hàng nghìn bạn sinh viên ngoài kia có thể thỏa sức vùng vẫy như những đàn cá bé nhỏ và rồi nuôi dưỡng tri thức đồng thời đào tạo chúng em để trở thành những con rồng mạnh mẽ và tỏa sáng để bay tới những vùng trời rộng lớn hơn”. Cùng với hơn 800 tân thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân, bạn Nguyễn Thị Lệ Thuỷ đã cùng cúi đầu xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến với ba mẹ, quý thầy cô và Nhà trường, bạn bè, những người thân yêu đã luôn là chỗ dựa vững chắc, đã dạy dỗ và tận tình dìu dắt chúng con, chúng em trong những năm qua.

Niềm vui của chiến sĩ binh nhì Phạm Hiếu Nghĩa trong ngày nhận bằng tốt nghiệp đại học

Niềm vui của các tân thạc sĩ 

Niềm vui của các tân kĩ sư, cử nhân

P.V

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:3087
Lượt truy cập: 170.391.639