Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023

Thứ sáu, 19/01/2024 08:04

Đảng uỷ Học viện Hàng không Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.

Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Đào Văn Tiến – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải; đ/c Lê Thị Thúy Hiền – Chánh Văn phòng, ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải; đ/c Phạm Việt Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải - Vụ trưởng, Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể; đ/c Phạm Hoài Phương – Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam.

Về phía Đảng ủy Học viện hàng không Việt Nam có đ/c Trần Hoài An – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Học viện; đ/c Nguyễn Thị Hải Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện; đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, BCH Đảng bộ, các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể đảng viên Đảng bộ Học viện.

Đ/c Trần Hoài An đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023
và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 của Đảng bộ Học viện Hàng không Việt Nam

Tại Hội nghị, đ/c Trần Hoài An đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 của Đảng bộ Học viện Hàng không Việt Nam. Báo cáo đã nêu lên những kết quả đạt được trên các mặt công tác của Học viện trong năm 2023, chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục, từ đó, đề ra một số giải pháp, phương hướng để nâng cao hiệu quả công tác Đảng trong năm 2024.

Tiếp đó, đ/c Nguyễn Thanh Dũng – Ủy viên BTV Đảng ủy Học viện, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện trình bày báo cáo tóm tắt tổng kết công tác năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.

Tại Hội nghị, đại biểu đã tham gia thảo luận, nhiều ý kiến thảo luận, đóng góp thiết thực của đại diện các chi bộ xung quanh vấn đề thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng và đề xuất các giải pháp cụ thể tại các chi bộ để công tác xây dựng Đảng đạt hiệu quả cao hơn. Các đại biểu dự Hội nghị đều thể hiện tinh thần nhất trí cao với Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 của Đảng ủy Học viện.

Với sự tâm huyết, trách nhiệm cao, các đại biểu cũng đã thẳng thắn nêu ra một số vấn đề còn tồn tại hiện nay, đề xuất những giải pháp cụ thể để công tác lãnh đạo của Đảng trong thời gian tới ngày càng sâu sát, thiết thực, hiệu quả hơn nữa.

Đ/c Đào Văn Tiến – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Đào Văn Tiến – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải đã nhấn mạnh: Đảng bộ Học viện Hàng không Việt Nam là một trong những Đảng bộ lớn của Bộ Giao thông vận tải. Trong năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng lãnh đạo Đảng bộ đã chăm lo tốt đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động. Để thực hiện tốt nghị quyết đại hội đảng các cấp và lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, trong năm 2024, Đảng bộ Học viện Hàng không Việt Nam cần tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nội dung: Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, cùng thống nhất đồng lòng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra; Học viện cần sớm ban hành quy chế tự chủ về tài chính; Phải thường xuyên tự rà soát, tự soi tự sửa để ngăn chặn, đẩy lùi các biểu hiện suy thoái trong cán bộ, đảng viên, hạn chế thấp nhất đảng viên sai phạm.

Đảng bộ Học viện Hàng không Việt Nam đã tuyên dương và trao thưởng cho 02 đảng viên
đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" năm 2023

Kết luận Hội nghị, đ/c Trần Hoài An khẳng định, Đảng ủy Học viện Hàng không Việt Nam sẽ tiếp thu nghiêm túc, đầy đủ những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Giao thông Vận tải, phấn đấu, quyết tâm đưa Đảng bộ Học viện Hàng không Việt Nam trở thành Đảng bộ trong sạch vững mạnh toàn diện, giữ vững khối đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đảng bộ Học viện Hàng không Việt Nam đã tuyên dương và trao thưởng cho các 02 đảng viên đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" năm 2023 gồm: đ/c Nguyễn Nữ Tường Vi (chi bộ Tổ chức Hành chính) và đ/c Nguyễn Thanh Hảo (chi bộ Khoa Khai thác Hàng không).

Nguồn: VAA

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:106151
Lượt truy cập: 170.476.389