Chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại (05/06/2018)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan chức năng chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Sớm giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân (24/04/2017)

Thực hiện các quy định, quy chế về tiếp công dân, sáng 24/4, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã chủ trì buổi tiếp và giải quyết kiến nghị của công dân Lê Thị Oanh. Cùng dự có lãnh đạo Thanh tra Bộ, Vụ Pháp chế, Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Quản lý đường bộ 1.

Tài liệu: Hướng dẫn “ nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng” của Bộ Giao thông vận tải năm 2016 (26/08/2016)

Với mục tiêu nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc Bộ. Trong hai ngày 14 và 15 tháng 7 năm 2016, Bộ Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng cho các cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng tại các đơn vị trực thuộc Bộ.

Tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng chống tham nhũng năm 2016 (14/07/2016)

Để nâng cao nhận thức và nắm vững các quy định pháp luật về khiếu nại, tố cáo tại các đơn vị trực thuộc Bộ, trong hai ngày 14 và 15/7, Thanh tra Bộ GTVT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng chống tham nhũng năm 2016. Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT Phạm Công Bổng, Chánh Thanh tra Bộ GTVT Lê Thanh Hà đã tới dự và phát biểu khai mạc Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có đại diện Thanh tra Chính phủ, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ GTVT.

Một số vấn đề đặt ra trong việc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ người tố cáo (08/07/2016)

Tố cáo là một trong những quyền cơ bản của công dân được ghi nhận tại Hiến pháp, là một trong những công cụ quan trọng để công dân đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực, là kênh tiếp nhận nguồn thông tin của các cơ quan nhà nước trong việc phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.

Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Bộ Giao thông vận tải - thực trạng và giải pháp (23/03/2016)

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) là cơ quan của Chính phủ thực hiện chức năng quản lý nhà nước về giao thông vận tải đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, hàng hải, hàng không trong phạm vi cả nước; quản lý nhà nước về các dịch vụ công, thực hiện đại diện chủ sở hữu phần vốn của Nhà nước tại doanh nghiệp có vốn nhà nước thuộc Bộ quản lý theo quy định của pháp luật.

Trang:
Tìm theo ngày :

Khách online:1130
Lượt truy cập: 99493918