Lãnh đạo VEC kiểm tra hiện trường và chúc Tết cán bộ công nhân Dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành

Thứ năm, 24/01/2019 12:55 GMT+7

Nhân chuyến công tác kiểm tra công trường thi công Dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành và nhân dịp cả nước chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 22/01, ông Trần Văn Tám, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã đến thăm, động viên, tặng quà và chúc Tết CBCNV Ban QLDA các đường cao tốc phía Nam, các đơn vị thi công và đơn vị giám sát.

Tổng giám đốc VEC Trần Văn Tám đã biểu dương tinh thần nỗ lực
của Ban QLDA, các nhà thầu và TVGS

Tại công trường thi công, Tổng giám đốc VEC Trần Văn Tám đã biểu dương tinh thần nỗ lực của Ban QLDA, các nhà thầu và Tư vấn giám sát… đã tích cực triển khai nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công trên công trường.

Với tính chất quan trọng và cấp bách của Dự án, Tổng giám đốc Trần Văn Tám yêu cầu Ban QLDA và các Nhà thầu tiếp tục cố gắng hơn nữa, tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi trong mùa khô khẩn trương tổ chức thi công ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm, bắt kịp nhịp độ nhất là sau kỳ nghỉ tết; đồng thời, lưu ý về các biện pháp đảm bảo an toàn lao động trên công trường kể cả trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán…

Tổng giám đốc VEC Trần Văn Tám tặng quà và chúc Tết
CBCNV Ban QLDA các đường cao tốc phía Nam

Được biết, Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức – Long Thành có tổng mức đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng. Dự án gồm 11 gói thầu xây lắp chính; trong đó, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cấp vốn cho phân đoạn phía Tây (Km0+600 - Km21+740), gồm các gói thầu: A1, A2-1, A2-2, A3, A4 và phân đoạn phía Đông (Km32+450 - Km57+700), gồm các gói thầu: A5, A6, A7; JICA cấp vốn cho phân đoạn giữa (Km 21+740 - Km32+450), gồm 3 gói thầu J1, J2, J3. Dự án khởi công ngày 19/7/2014 và dự kiến thông xe toàn tuyến vào cuối năm 2019. Quy mô chiều dài tuyến 57,8km; đường cao tốc loại A, 04 làn xe cơ giới, 02 làn dừng khẩn cấp; vận tốc thiết kế 100km/h.

Dự án khi hoàn thành sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đặc biệt là khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ; khai thác thế mạnh về phát triển kinh tế, thu hút đầu tư và du lịch của TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Long An, tỉnh Đồng Nai; góp phần làm giảm áp lực giao thông trên Quốc lộ 1, Quốc lộ 51, giúp cho giao thông liên vùng phía Tây và Đông Nam Bộ không cần quá cảnh qua TP. Hồ Chí Minh.

P.S

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
  
Khách online:1201
Lượt truy cập: 96239937